Navigation

Thursday, August 5, 2010

[PNoy AKO!]

[PNoy AKO!] Sa Simula pa lang ng Ako ay Isilang at Lumaki sa Bansang Pilipinas. ay Masasabi ko na Filipino ako! sa Isip sa Salita at sa Gawa. Isa ako sa Mamayan ng Bansang Pilipinas na May Mabuting Asal na Kinamulatan nag sasabi po ako ng Po at Opo at Nag mamano sa mga Nakakatanda sa akin lalo na sa aking mga Lolo at Lola at sa aking mga Magulang.

Mamayan ako ng Bansang Pilipinas. Hindi Ako Corrupt sa Aking Kapwa. at sa aking bayang Sinilangan. Nakikiisa po ako sa Pag Sasaayos ng Bansang Pilipinas na nag Silbing Tahanan at Kanlungan ng aking Lahi at ng mga nag Buwis ng Buhay nating mga Bayani.

Ang Yaman ng Aking Bayan ay Hindi ko Ilalabas ng Bansa at aking Poprotikhan laban sa Kapwa ko Pilipinong nag Tatataksil at nag Nanakaw sa ating Bansang Pilipinas.

Filipino ako! Taas Noo sa Buong Mundo. Handa akong makipag tagisan ng aking Lakas at Kaalaman Upang Maipalaganap ko ang aking mga Mahahalagang Adhikain sa Aking Bayan.
Sino pa ba? ang Kikilos hindi bat ako mismo. . . .

No comments:

Post a Comment